Tìm hiểu cách làm lại sim Viettel dễ dàng, đơn giản

0
1878
làm lại sim viettel

Sim Viettel bị mất cắp, hư gãy, bị thu hồi,… có thể dễ dàng làm lại nếu bạn biết cách. Thực tế thao tác làm lại sim cũng cực dễ, chẳng có gì khó khăn cả. Cùng tìm hiểu cách làm lại sim Viettel để có thêm kiến thức, kinh nghiệm nhé!

Địa điểm làm lại sim Viettel ở đâu?

Đối với sim Viettel sử dụng lâu ngày, sẽ rất phiền phức nếu tự dưng không thể dùng nữa. Người thân bạn bè muốn tìm bạn không được hoặc đối tác kinh doanh không liên hệ với bạn được, lỡ mất thời cơ làm ăn tốt.

làm lại sim viettel

Do đó, bạn phải sớm đi làm lại sim càng sớm càng tốt. Địa chỉ bạn có thể đến chính là các điểm giao dịch của nhà mạng Viettel. Tuy nhiên, trước đó bạn nhớ liên hệ với tổng đài Viettel 19008198 để khoá sim lại tránh mất luôn sim và người xấu lấy nhất nhé.

Xem thêm :

Cách làm lại sim Viettel dễ dàng

Để làm lại sim Viettel bạn cần chuẩn bị những thông tin cơ bản sau:

Cách làm lại sim dễ dàng

Đối với trường hợp sim Viettel cá nhân

  • CMND/ thẻ căn cước bản chính
  • 5 SDT thường xuyên liên lạc nhất trong thời gian gần đây
  • Hợp đồng gốc đối với thuê bao trả sau

Đối với trường hợp Sim cho doanh nghiệp

  • CMND/thẻ căn cước bản chính của đại diện doanh nghiệp.
  • Giấy giới thiệu có chữ ký của giám đốc doanh nghiệp đó.
  • 5 SDT liên lạc gần đây nhất
  • Đối với thuê bao trả sau, chuẩn bị thêm hợp đồng gốc.

Có thể làm lại sim Viettel online tại nhà hay không?

Không phải mọi người đều có thời gian để đến địa điểm nhà mạng Viettel, có nhiều người quá bận không sắp xếp được thời gian để đi làm lại. Do đó, bỏ lỡ mất khoảng thời gian được phép làm lại sim.

Giờ đây, bạn có thể làm lại sim Viettel tại nhà chỉ trong ít phút bằng cách tải ứng dụng My Viettel.

  • Bước 1: Truy cập My Viettel, đăng nhập số điện thoại của bạn.
  • Bước 2: Nhấn biểu tượng ba gạch ngang ở góc trái màn hình của ứng dụng My Viettel
  • Bước 3: Click chọn Tiện ích → Bấm đổi sim → Click đồng ý để đổi sim

Có thể làm sim online tại nhà hay không?

  • Bước 4: Nhập tất cả thông tin mục Thông tin khách hàng → Bấm chọn nơi nhận hoặc giao hàng → Gửi xác nhận để yêu cầu đổi sim Viettel.

Cách làm lại sim Viettel không cần CMND

Nếu trong khoảng thời gian cho phép làm lại sim mà bạn lại đánh mất CMND chính chủ thì phải làm thế nào? Nhiều người nghĩ rằng CMND là bắt buộc không thể thay thế nếu muốn làm lại sim. Nhưng việc bắt buộc là đúng, còn không thể thay thế lại sai, bạn hoàn toàn có thể làm lại sim với những giấy tờ thay thế.

Cách thực hiện không cần CMND

Giấy tờ thay thế ở đây có thể là căn cước công dân chính chủ hoặc hộ chiếu chính chủ. Bạn dùng một trong 2 loại giấy tờ này là được.

Cách làm lại sim Viettel không cần CMND cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần đến cửa hàng Viettel gần nhất, sau đó đem theo 1 trong 2 loại giấy trên để cấp lại sim Viettel.

Đồng thời chuẩn bị sẵn 5 số ĐT liên lạc thường xuyên nhất để khai báo nữa là được. Mọi thông tin bạn đã chuẩn bị sẽ được đưa ra kèm theo tờ giấy thông tin kê khai của cửa hàng Viettel.

Phí làm sim mới chỉ mất 25.000VND, rất rẻ cho tất cả mọi người. Do đó, đừng lo lắng bất cứ vấn đề gì khi buộc phải làm lại sim đã mất.

Trên đây là tổng hợp các trường hợp và cách làm lại sim dễ dàng, đơn giản dành cho bạn. Bạn có quyền lựa chọn bất cứ cách nào bạn muốn, bởi thực tế đến cửa hàng Viettel hay làm online đều đơn giản cả.

Tuy nhiên với cách làm lại sim Viettel bằng ứng dụng My Viettel có vẻ như hợp với giới trẻ, ràng công nghệ hơn người lớn tuổi. Do đó, cứ làm bất cứ cách nào bạn muốn, miễn là thấy hợp và thoải mái là được.

Tham khảo thêm : Thông tin sim, gói cước

Previous articleTìm hiểu về công nghệ chống nước IP67 và IP68
Next articleTouch ID là gì? Cách sử dụng Touch ID hiệu quả

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here