Cách kiểm tra dung lượng, ngày kích hoạt sim 4G Vietnamobile

0
2234
kiểm tra dung lượng vietnamobile

Kiểm tra dung lượng Vietnamobile cũng như ngày kích hoạt sim sẽ giúp bạn chủ động và có hướng sử dụng data hợp lý hơn để tránh làm gián đoạn quá trình trải nghiệm. Nhưng nếu bạn chưa biết cách kiểm tra như thế nào, thì có thể xem hết bài viết dưới đây, để bỏ túi thêm cho mình nhiều mẹo vặt hữu ích và cần thiết nhé!

Cách kiểm tra dung lượng Vietnamobile 4G

Để kiểm tra dung lượng data còn lại hiện tại của mình với sim 4G Vietnamobile tránh trường hợp hết data, làm gián đoạn trải nghiệm, mọi người có thể thực hiện bởi những cách đơn giản sau đây để điều chỉnh chế độ sử dụng sao cho hợp lý nhé:

Kiểm tra qua tin nhắn SMS

Để kiểm dung lượng data sim 4G Vietnamobile bằng tin nhắn SMS, mọi người hãy soạn tin theo cú pháp đơn giản này: KT DATA gửi 345.

Kiểm tra dung lượng qua mã USSD trên bàn phím

Lưu ý là tin nhắn này sẽ được gửi đi với cước phí hoàn toàn miễn phí, do đó bạn nên thường xuyên kiểm tra dung lượng còn lại là bao nhiêu mỗi ngày hoặc mỗi giờ để tránh phát sinh cước phí.

Sau khi bạn gửi đi, ngay lập tức hệ thống sẽ gửi tin nhắn SMS phản hồi thông tin về cho bạn, bao gồm: tên gói cước 4G bạn đang dùng, dung lượng data truy cập internet còn lại hiện tại mà bạn còn sử dụng được và cả thời hạn sử dụng đến khi nào.

Xem thêm :

Kiểm tra qua mã USSD trên bàn phím

Nếu bạn không nhớ rõ cú pháp để soạn tin nhắn như trên, bạn có thể kiểm tra dung lượng sim 4G Vietnamobile trực tiếp trên điện thoại của mình, bằng cách thực hiện trên bàn phím và nhấn: *101#Gọi hoặc *102#Gọi.

Kiểm tra qua mã USSD

Ngay lập tức trên màn hình của bạn sẽ hiển thị lên một số nội dung như sau:

  • Dung lượng data còn khả dụng.
  • Thời hạn sử dụng của sim đến khi nào?
  • Tài khoản chính còn lại.
  • Tài khoản khuyến mãi của điện thoại còn lại.

Lưu ý: Cách kiểm tra như này cũng hoàn toàn miễn phí và bạn có thể thoải mái xem bất kỳ khi nào. Riêng trường hợp người dùng đang sử dụng Thánh Sim thì data sẽ không hiển thị nhé, bởi vì siêu thánh sim của Vietnamobile có dung lượng data truy cập internet không giới hạn.

Kiểm tra dung lượng bằng My Vietnamobile

Đối với việc kiểm tra qua ứng dụng My Vietnamobile thì có vẻ rườm rà, rắc rối hơn tuy nhiên, nó không chỉ giúp bạn có thể xem được dung lượng data mà còn quản lý được tài khoản của mình.

Kiểm tra bằng app

Đầu tiên, mọi người cần tiến hành tải ứng dụng My Vietnamobile về điện thoại và đăng ký (nếu chưa có) hoặc đăng nhập tài khoản bằng số điện thoại Vietnamobile của mình vào (nếu đã có tài khoản).

Ngay sau khi đăng nhập, ứng dụng sẽ giúp bạn nhìn thấy được tất cả thông tin của thuê bao mình đang sử dụng chứ không chỉ riêng data như: Tài khoản chính, ngày sử dụng, lượng data truy cập…. Bên cạnh đó còn với giao diện trực quan này, bạn còn có thể xem được chi tiết lịch sử cuộc gọi, đăng ký thêm các gói dữ liệu nếu muốn, nạp tiền vào tài khoản di động hoặc đăng ký dùng dịch vụ mà Vietnamobile triển khai.

Kiểm tra qua Tổng đài Vietnamobile

Nếu bạn không muốn thực hiện các cách trên, có thể thông qua Tổng đài Vietnamobile 789 để kiểm tra dung lượng data hoàn toàn miễn phí nếu bạn dùng tài khoản nội mạng của Vietnamobile để gọi nhé!

Kiểm tra dung lượng qua Tổng đài

Sau khi được kết nối, bạn có thể yêu cầu nhân viên kiểm tra những thông tin bạn cần và nếu có thắc mắc gì trong quá trình sử dụng các dịch vụ của Vietnamobile., cũng sẽ được họ giải đáp nhanh chóng.

Cách kiểm tra ngày kích hoạt sim 4G Vietnamobile

Kiểm tra ngày kích hoạt sim Vietnamobile sẽ giúp bạn nắm bắt được các tiện ích, những chương trình khuyến mãi cũng như quản lý tốt tài khoản của mình để không bỏ lỡ hoặc bị từ các cước phí mà mình không hề biết.

Cách kiểm tra ngày kích hoạt

Đối với sim 4G Vietnamobile, người dùng chỉ cần thực hiện một cách đơn mà không cần đến cửa hàng cũng thể soạn tin hoặc thao tác trên bàn phím mà chỉ có thể thông qua tổng đài Vietnamobile 789 để được nhân viên cung cấp thông tin bạn cần. Nhưng trước tin, bạn phải cung cấp thông tin chính chủ chính xác cho nhân viên để có được kết quả nhanh và chuẩn xác nhất nhé!

Hy vọng các thông tin kiểm tra dung lượng Vietnamobile trên sẽ hữu ích đến với mọi thuê bao đang sử dụng sim Vietnamobile nhé!

Tham khảo thêm : Thông tin sim, gói cước

Previous articleHướng dẫn cách làm eSIM Viettel thuận tiện, nhanh chóng
Next articleCách kiểm tra dung lượng data, ngày kích hoạt sim 4g Viettel

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here